#อัยการเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม ‘เปรี้ยว’ แก๊งสวยหั่นศพ ทนายเบนท์ยันสู้ ยื่นประกัน 1.5 ล้าน(ชมคลิป)

วันที่ 10 ส.ค. ที่สำนักงานอัยการจังหวัดขอนแก่น นายวิชเตร แสนคำ อัยการ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า การตรวจสอบสำนวนคดีซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาสวน ...


วันที่ 10 ส.ค. ที่สำนักงานอัยการจังหวัดขอนแก่น นายวิชเตร แสนคำ อัยการ จ.ขอนแก่น กล่าวว่า การตรวจสอบสำนวนคดีซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาสวน

กวาง จ.ขอนแก่น ได้มีการส่งสำนวนมาเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสำนวนการสอบสวนคดีที่ 128/2560 ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 706 แผ่น คดีระหว่าง

น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ ในฐานะผู้กล่าวหา กับ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย กับพวก ในฐานะผู้ต้องหา ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วม

กันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ปล้นทรัพย์ และรับของโจร จากการก่อเหตุฆาตรกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ

น้องแอ๋ม โดยคดีความดังกล่าว ขณะนี้เข้าสู่ขั้นตอนของการแต่งตั้งองค์คณะอัยการในการพิจารณาตรวจสอบสำนวน ได้มีการแจ้งกลับไปยังพนักงานสอบสวน

สภ.เขาสวนกวางในการสอบสวนประเด็นอื่นๆเพิ่มเติม และพนักงานอัยการจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับผู้ต้องหาทั้งหมดด้วย

“คดีดังกล่าวเป็นที่สนใจของประชาชนและเป็นคดีที่สำคัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ โดยมีผู้ต้องหาที่พนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวางได้ตั้งข้อกล่าหาไว้ในสำนวนดังกล่าว

ทั้งหมด 5 คนประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิน น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ นายวศิน นามพรหม

และน.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนท์ โดยขณะนี้เหลือเพียงการสอบสวนเพิ่มเติมที่พนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวางจะต้องไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมตามที่

องค์คณะอัยการกำหนด จากนั้นก็จะมีการตั้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาเพิ่มเติมและเข้าสู่การสั่งฟ้องต่อศาล จ.ขอนแก่น โดยจะสามารถสั่งฟ้องในคดีดังกล่าวนี้ได้ไม่เกิน
วันที่ 22 ส.ค.ที่จะถึงนี้” นายวิชเตร กล่าว

ขณะที่นายธนัญชัย วงศ์ซ้าย ทนายความ กล่าวว่า จากการเข้าพบลูกความ คือ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนท์ เจ้าตัวปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา อัยการจังหวัดอยู่

ในขั้นตอนของการตรวจสอบสำนวนคดีความดังกล่าวเพื่อที่จะสั่งฟ้องต่อศาล จ.ขอนแก่น โดยในคดีนี้ครอบครัวของผู้ต้องหาและทนายความพร้อมที่จะสู้ครบทุก

ประเด็น เพราะยืนยันในความบริสุทธิ์ของลูกความที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาอีก 4 คน ในการร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว และยังคงมีหลักฐานที่จะนำมา

แถลงต่อศาลว่าผู้ต้องหาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในคดีนี้

“เท่าที่ทราบคือขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อกล่าวหาเบนท์ คือปล้นทรัพย์หรือรับของโจรเพียงข้อกล่าวหาเดียว ซึ่งเรามีหลักฐานที่จะสู้ในข้อกล่าวหาดังกล่าว

ขณะที่การประกันตัวผู้ต้องหานั้นในช่วงของการพิจารณาสั่งฟ้องจากอัยการไปที่ ศาล จ.ขอนแก่น นั้นครอบครัวและทีมทนายความ จะยื่นขอประกันตัวผู้ต้องหาด้วย

เงินสด 1,500,000 บาท โดยยังคงมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมและพิจารณาของศาลในการอนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาในช่วงของการดำเนินคดีในครั้งนี้ ทั้งนี้ผล

จะออกมาในรูปแบบใดนั้นครอบครัวและทีมทนายความก็พร้อมที่จะน้อมรับในทุกคำสั่งของศาลในภาพรวมทั้งหมด” นายธนัญชัยกล่าว

ชมคลิป


loading...
From:https://popoza.com/1-5-million/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images