นายทหาร “พันตรี” ได้เจอลูกสาวที่พลัดพรากนานถึง 14 ปี พอฟังผู้เป็นพ่อพูดประโยคนี้ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร!

เรื่องราวความบังเอิญนั้นมีทั้งดี และร้ายปะปนกันไป บางคนบังเอิญโชคดีก็มีเยอะ และบางคนบังเอิญโชคร้ายก็มีให้เห็นกันไม่น้อย เรื่องที่นำเสนอต่...


เรื่องราวความบังเอิญนั้นมีทั้งดี และร้ายปะปนกันไป บางคนบังเอิญโชคดีก็มีเยอะ และบางคนบังเอิญโชคร้ายก็มีให้เห็นกันไม่น้อย เรื่องที่นำเสนอต่อไปนี้ก็นับเป็นอีกเรื่องของความบังเอิญ กับกรณีที่นายทหารยศใหญ่รายหนึ่งได้เจอกับลูกสาววัย 14 ปี ที่อดีตภรรยาขโมยหนีไปภายหลังจากที่เลิกลากัน จนกระทั่งอดีตภรรยาติดต่อมาผ่านทางเฟซบุ๊ก เนื่องจากลูกสาววัย 14 ปี ประสบอุบัติเหตุจนทำให้คู่กรณีเสียชีวิตต้องการความช่วยเหลือ สร้างความดีใจให้กับนายทหารรายนี้ที่เฝ้ารอจะได้เจอลูกมานาน


ทั้งนี้ กรณีดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อ ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนและเกิดอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันของคู่กรณีที่บริเวณหน้าโรงเรียนกีฬา ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ส่งผลทำให้คู่กรณีอีกฝ่ายเลือดคั่งในสมองและเสียชีวิต ทำให้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นคดีความใหญ่โตและมีการเจรจาเรียกค่าสินไหมทดแทน แต่ทางญาติของด.ญ.หนึ่งเกิดความกลุ้มใจกับเรื่องดังกล่าวอย่างมาก ก่อนจะนึกได้ว่าด.ญ.หนึ่งมีคุณพ่อเป็นทหารอยู่ จึงได้พยายามติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก และปรากฏว่าพบเป็นนายทหารยศพันตรี ชื่อ พ.ต.ราชัน สวัสดิ์รักษ์ สังกัดกองพัน มทบ.36 จ.เพชรบรูณ์ ก็แจ้งให้ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พ.ต.ราชัน ก็ไม่รอช้าด้วยความอยากเจอลูกสาวจึงรีบขับรถลงมาที่ อ.ทุ่งสงทันที



ด้าน พ.ต.ราชัน กล่าวว่าตนดีใจอย่างยิ่งที่วันนี้ได้พบกับลูกสาวที่หายพลัดพรากกันนานกว่า 14 ปี อีกทั้งจะช่วยเรื่องคดีที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งรับผิดชอบส่งเสียบุตรสาวให้ดีที่สุด เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นตนพยายามตามหาบุตรสาวมาตลอด หลังจากที่อดีตภรรยาได้ขโทยลูกไป ก่อนจะไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย



loading...
From: http://www.siamvariety.com/view-20951.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images